 |
ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
ಕೌಶಲ್ಯಗಳು: |
1. ವಿಪತ್ತುಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು (ನೈಸರ್ಗಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ). |
2. ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಜ್ಞಾನ. |
3. ವಿಪತ್ತುಗಳಿಗೆ ತಯಾರಾಗಿ ಇರಲು ಅವಶ್ಯಕ ಸಲಹೆಗಳು. |
4. ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ವಿವರಣೆ ಮತ್ತು ರೋವರ್ಗಳ ಪಾತ್ರ. |
5. ನಾಗರಿಕ ರಕ್ಷಣಾ, ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ದಳ, ಮತ್ತು ಹ್ಯಾಮ್ ಸೇವೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು. |
6. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಚಿಕಿತ್ಸೆ, ರಕ್ಷಣಾ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ತುರ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ. |
7. ಹ್ಯಾಮ್, ದೂರಸಂಪರ್ಕ, ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮೂಲಕ ಸಂವಹನ. |
8. ಪುನರ್ವಸತಿ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಜ್ಞಾನ. |
9. ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದು. |
 |
ಫ್ಲೈಟ್ ಸ್ಟೀವರ್ಡ್ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು |
• ಅರ್ಹತೆಗಳು: ಕನಿಷ್ಟ 12ನೇ ತರಗತಿ, ಎತ್ತರದ ಅವಶ್ಯಕತೆ (ಎಯರ್ ಹೋಸ್ಟೆಸ್ಗಾಗಿ 154.5 ಸೆಂ.ಮೀ, ಫ್ಲೈಟ್ ಸ್ಟೀವರ್ಡ್ಗಾಗಿ 170 ಸೆಂ.ಮೀ), ಹಾಗೂ ಸಹಜ ದೃಷ್ಟಿ (ಪ್ರತಿ ಕಣ್ಣಿಗೆ 6/24). |
• ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ. |
• ಅತಿಥಿಗಳ ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ಪರಿಗಣನೆಯ ಜ್ಞಾನ. |
• ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಪಾನೀಯ ಸೇವನೆಗಾಗಿ ಅಗತ್ಯವಾದ ಕೌಶಲ್ಯ. |
• ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು. |
• ಏರ್ ಹೋಸ್ಟೆಸ್ರ ಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. |
• ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಏರ್ಲೈನ್ಸ್ ಹಾಗೂ ಫ್ಲೈಟ್ ಸ್ಟೀವರ್ಡ್ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು. |
 |
ಅರಣ್ಯಾಧಿಕಾರಿ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು |
• ಅರಣ್ಯಗಳ ಜ್ಞಾನ, ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಜೀವಕ್ಕೆ ಅರಣ್ಯಗಳ ಪ್ರಭಾವ. |
• ಎಲೆ, ದಿಂಡು ಮತ್ತು ಆಕೃತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ. |
• ಕನಿಷ್ಟ 50 ಮರಗಳ ಉಪಯೋಗಗಳ ಪಟ್ಟಿ. |
• ಅರಣ್ಯ ನಾಶ ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿಗಾಗಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳುವುದು. |
• ಮರದ ಬದಲಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾದ ಪರ್ಯಾಯ ಇಂಧನಗಳ ಪಟ್ಟಿ. |
• ಹಸಿರುಮನೆ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು. |
• ಮರಗಳ ಸಮಂಜಸ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ, ಕ್ಯಾಂಪ್ಫೈರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪರ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷೆ ಮಾಡುವುದು. |
• ವಿಶ್ವ ಅರಣ್ಯ ದಿನವನ್ನು ಆಚರಿಸಿ, ಹಾಗೂ ಗಿಡಗಳನ್ನು ನೆಡುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಿ (ಕನಿಷ್ಟ 20 ಗಿಡಗಳನ್ನು ನೆಡುವುದು). |
 |
ಪಾರಂಪರಿಕತೆ (ಹೆರಿಟೇಜ್) ಅಗತ್ಯತೆಗಳು |
ದಿನಚರಿಯ ಪುಸ್ತಕ (Log Book): ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ದಾಖಲಿಸಿ: |
• ಭಾರತದ ಭೌತಿಕ ಪರಿಸರ: ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಬೆಟ್ಟಗಳು, ನದಿಗಳು, ಮರಗಳು, ಸಸ್ಯಗಳು, ಪಕ್ಷಿಗಳು, ಅಪರೂಪದ ಸಸ್ಯ-ಪ್ರಾಣಿ ಜಾತಿಗಳು ಮತ್ತು ಋತುಗಳು. |
• ಭಾರತೀಯ ಕಲೆ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಮತ್ತು ಪಾರಂಪರ್ಯ: ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ ಶೈಲಿಗಳು, ಶಿಲ್ಪಗಳು, ಪೂಜಾ ಸ್ಥಳಗಳು, ಸಂಗೀತ, ನೃತ್ಯ, ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕವಿಗಳು. |
ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕಾರ್ಯ: ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಟ ನಾಲ್ಕು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ: |
• ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ 5 ಜನರಿಗೆ ಭಾರತೀಯ ಕಲೆ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಿ. |
• ಪ್ರಾಚೀನ ಶಿಲ್ಪಕಲೆ, ಸ್ಮಾರಕಗಳು ಮತ್ತು ಪುರಾತತ್ವ ಅವಶೇಷಗಳ ಸಂರಕ್ಷಣೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸರಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅನಾಸ್ಪತ್ರಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ. |
• ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪಾರಂಪರ್ಯದ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧೆ/ಪ್ರದರ್ಶನ/ಕ್ವಿಜ್ ಆಯೋಜಿಸಿ. |
• ಭಾರತದ ವನ್ಯಜೀವಿ ವಾಸಸ್ಥಳಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯಿರಿ. |
• ಎರಡು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ಪುರಾತನ ಸ್ಮಾರಕ ಅಥವಾ ಪಾರಂಪರಿಕ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. |
• ಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪುರಾತನ ಸ್ಮಾರಕ ಅಥವಾ ಪಾರಂಪರಿಕ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿ. |
 |
ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ (ಐಟಿ) ಅಗತ್ಯತೆಗಳು |
1. ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಮತ್ತು ಅದರ ತತ್ವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
2. ಡೇಟಾ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಅದರ ವರ್ಗೀಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
3. ಫೋಟೋಶಾಪ್ ಅಥವಾ ಕೋರಲ್ ಡ್ರಾ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಅನುಭವ ಹೊಂದಿರಬೇಕು. |
4. ಡೇಟಾಬೇಸ್ನ ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬೇಕು. |
5. ಕನಿಷ್ಟ 10 ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಉಪಯೋಗವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. |
6. ನಿಮ್ಮ ಯೂನಿಟ್ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ ಹೊಂದಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್ ಬರೆಯಲು ಕಲಿಸಿ. |
7. ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಉದಾಹರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿವರಿಸಿ. |
8. ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಮತ್ತು ಅದರ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
9. ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆ ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ವಿವರಿಸಿ. |
10. ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನ ವಿವಿಧ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಡೈರಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ. |
 |
ಪತ್ರಕರ್ತ (ಜರ್ನಲಿಸ್ಟ್) ಅಗತ್ಯತೆಗಳು |
1. ಕನಿಷ್ಟ ಎರಡು ಪುಟಗಳ ವರದಿ ಬರೆಯಿರಿ: ಸಮೂಹ/ಸ್ಥಳೀಯ/ಜಿಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ. |
2. ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಈವೆಂಟ್ಗಾಗಿ ವರದಿ ತಯಾರಿಸಿ: ಉಪನ್ಯಾಸ, ಚರ್ಚೆ, ಸಂವಾದ, ಪಕ್ಷ, ಅಥವಾ ರ್ಯಾಲಿ. |
3. ಕನಿಷ್ಟ ಆರು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ವರದಿಗಾರನಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿ. |
4. ಯಾವುದೇ ಭಾಷಣ ಅಥವಾ ವರದಿಯನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಿ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿ. |
5. ಕನಿಷ್ಟ ಆರು ತಿಂಗಳು ಪತ್ರಿಕೆ ಅಥವಾ ಮಾಸಪತ್ರಿಕೆಯ ಸಂಪಾದನಾ ತಂಡದಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿ. |
6. ಮುದ್ರಕನ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಟ ಒಂದು ಪುಸ್ತಕ ಅಥವಾ ಮಾಸಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರೈಕೆ ಮಾಡಿ. |
7. ಮಹತ್ವದ ಈವೆಂಟ್ಗಾಗಿ ಪತ್ರಿಕಾ ಪ್ರಕಟಣೆ ತಯಾರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ. |
 |
ಸಾಕ್ಷರತಾ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು |
1. ಹಳ್ಳಿ/ಸ್ಥಳೀಯತೆಯಲ್ಲಿ ಮುಕ್ತಾಯರಾದ ವಯಸ್ಕರಿಗೆ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸಿ. |
2. ಸಮೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯು ಶಿಕ್ಷಣದಿಂದ ವಂಚಿತರಾಗದಂತೆ ಪಾಲಕರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ. |
3. ವಯಸ್ಕರು/ಹುಡುಗಿಯರು/ಶಾಲಾ ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟ ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ರಾತ್ರಿಯ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿ/ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. |
4. ಕನಿಷ್ಠ ಹತ್ತು ಮಂದಿ ನಿರಕ್ಷರರಿಗೆ "ಮೂರು ಆರ್ಗಳು" (ಓದು, ಬರಹ ಮತ್ತು ಅಂಕಗಣಿತ) ಕಲಿಸಿ. |
5. ವಯಸ್ಕರ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಭಿಯಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ಕನಿಷ್ಠ 10 ಪೋಸ್ಟರ್ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ. |
6. ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಗೇರಾಡೊಗಳ (NGOs) ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಪೋಸ್ಟರ್ಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ ಆಯೋಜಿಸಿ. |
7. ಜಾಗೃತಿಗಾಗಿ ನುಕ್ಕಡ್ ನಾಟಕ/ನಾಟಕವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ. |
 |
ಮೋಟಾರ್ ಮೆಕಾನಿಕ್ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು |
1. ಆಂತರಿಕ ದಹನ ಎಂಜಿನ್ (Internal Combustion Engine) ನ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗಗಳ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ. |
2. ಈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ: |
- ಚಾಸಿಸ್ ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳಿಗೆ ತೈಲ (ಒಯಿಲ್) ಮತ್ತು ಗ್ರೀಸ್ ಅನ್ವಯಿಸಿ. |
- ಬ್ಯಾಟರಿ ತುಂಬಿಸಿ. |
- ಬ್ರೇಕ್ಗಳನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಿ. |
- ಕಾರಿನ ಚಕ್ರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ. |
- ಇಗ್ನಿಷನ್ ಟೈಮಿಂಗ್ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ, ಸ್ಪಾರ್ಕ್ ಪ್ಲಗ್ಗಳನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ. |
- ಕಾರ್ಬ್ಯುರೇಟರ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆಯಿ, ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿ, ಮರುಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸರಿಹೊಂದಿಸಿ. |
3. ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಳಕೆಯ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ. |
4. ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಗದ ಕಾರಿನ ಸಮಗ್ರ ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸಿ ಮತ್ತು ದೋಷವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿ. |
5. ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿ ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ 50 ಕಿಮೀ ದೂರ ನಾಲ್ಕು ಚಕ್ರದ ವಾಹನವನ್ನು ಚಲಾಯಿಸಿ. |
 |
ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಕ್ತಾರನ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು |
1. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಭಾಷಣದ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. |
2. ಕೆಳಗಿನ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರೂ ಐದು ಕುರಿತು ಭಾಷಣದ ಪೂರ್ವಸಿದ್ಧತೆ ಮಾಡಿ: |
- ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು (ನೌಕರಿ, ಹೆಣ್ಣುಮಗು ಹತ್ಯೆ, ಸಾಮುದಾಯಿಕ ಗಲಭೆಗಳು). |
- ಪರಿಸರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು. |
- ಭಾರತದ/ವಿಶ್ವದ ಮಹಾನ್ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರು. |
- ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು (ಶ್ರಮಜೀವಿ ಮಕ್ಕಳು, ಮಕ್ಕಳ ಶೋಷಣೆ, ಮಕ್ಕಳ ವಿವಾಹ). |
- ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವೈವಿಧ್ಯತೆ. |
- ಭಾರತದ ಮಾಧ್ಯಮದ ಪಾತ್ರ. |
- ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಹಿಷ್ಣುತೆ. |
- ಉದ್ಯೋಗ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ. |
3. ನಿಮ್ಮ ಇಚ್ಛೆಯ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ 10 ನಿಮಿಷಗಳ ಭಾಷಣ ನೀಡಿ. |
4. ಪರೀಕ್ಷಕ ನೀಡುವ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ 15 ನಿಮಿಷಗಳ ಭಾಷಣ ನೀಡಿ. |
 |
ಸಂಚಾರಿ (Rambler) ಅಗತ್ಯತೆಗಳು |
1. ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ಗಳ ಅಗತ್ಯತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಕೌಟ್ಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ಕ್ಯಾಮ್ಪರ್ (Camper), ಕ್ಲೈಂಬರ್ (Climber), ಎಕ್ಸ್ಪ್ಲೋರರ್ (Explorer), ಹೈಕರ್ (Hiker), ಪಯನಿಯರ್ (Pioneer). |
2. ಮೊದಲು ನೆರವು (First Aid) ಕುರಿತು ಅರ್ಹತೆ ಹೊಂದಿರಬೇಕು (ಸ್ಕೌಟ್ಗಳ ಅಂಬುಲೆನ್ಸ್ ಮ್ಯಾನ್ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್). |
3. ಒಟ್ಟು 161 ಕಿಮೀ ಅಥವಾ 300 ಕಿಮೀ ವಾಕಿಂಗ್, ಕಾಯಾಕಿಂಗ್ ಅಥವಾ ಸೈಕ್ಲಿಂಗ್ ಮಾಡಬೇಕು, ರಾತ್ರಿ ವಾಸ್ತವ್ಯದೊಂದಿಗೆ, ವಿವರಗಳಾದ ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಇಡಬೇಕು. |
4. ಮಾರ್ಗ, ಪ್ರವಾಸಿ ಸ್ಥಳಗಳು, ಶಿಬಿರ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆ ಕುರಿತಂತೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು. |